ภาพ การ์ตูน เด็ก อ่าน หนังสือ

ภาพ การ์ตูน เด็ก อ่าน หนังสือ

รีวิว ลิ ป Burberry Lip Velvet

  1. PAMEE - Beauty & Lifestyle - รีวิวเครื่องสำอางและไลฟ์สไตล์
  2. Review

มันก็จะแห้งขึ้นและกลายเป็น matte เต็มตัว ระหว่างนี้ก็พยายามระวัง ๆ เวลาทานอาหารหรือดื่มน้ำเพราะสีมันอาจจะ transfer ได้ เราว่าสูตรมันก็ไม่ได้ถือว่าให้ความชุ่มชื้นอะไรมาก แต่ว่ามันก็ชุ่มชื้นดีกว่าลิปสติก matte ตัวอื่น ๆ ที่เรามีนะ ปกติแล้วเวลานึกถึง matte เราก็จะนึกถึงความแห้ง ยิ่งถ้าทาไปนาน ๆ แต่ว่าตัวนี้ไม่เลยค่ะ รู้สึกสบาย เบาดีด้วยซ้ำ และตอนเราทาเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องทาลิปบาล์มทับแต่อย่างใด ทั้ง 2 สีนี้ติดทนนานประมาณ 4-5 ชม. ได้เลยค่ะ จากนั้นก็จะค่อย ๆ จางลง แต่จางแบบทั่ว ๆ กันนะ ไม่เป็นจ้ำ ๆ รุ่นนี้ถ้าจะเติมระหว่างวันก็ง่ายค่ะ สามารถทาทับลงไปได้เลยโดยที่ไม่ต้องลบเอาชั้นก่อนหน้าออกก่อน Burberry Lip Velvet Long Wear Lipsticks in Pink Apricot (L) and Peony Rose (R). Shown on arm swatches are built up (L) and one pass (R). สรุป Lip Velvet ตัวนี้ก็ถือว่าเป็น my go-to matte lipstick นะ เราว่ามันเป็น matte ที่ดีมาก ๆ ถ้าคุณสามารถมองข้ามเรื่องกลิ่นได้ ตัวเราเองก็ไม่ได้อะไรมากกับกลิ่น คือได้กลิ่นแต่ว่าไม่ได้ไม่ชอบถึงกับไม่อยากใช้ แล้วกลิ่นมันก็ไม่ใช่แรงแบบ chemical อะไรแบบนั้น ถ้าเป็นพวกนั้นเราจะทนไม่ได้เลย นอกจากเรื่องกลิ่นแล้ว เราคิดข้อเสียอย่างอื่นของตัวนี้ไม่ออกจริง ๆ แล้วคุณทาลิปสติกแบบ matte บ่อยมั้ย?

PAMEE - Beauty & Lifestyle - รีวิวเครื่องสำอางและไลฟ์สไตล์

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย

Naree Velvet Matte Creamy Lip Colors 3ml #806 Sensuous ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท เนียนนุ่มละมุนเบาสบายปาก เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยเติมเต็มร่องปากให้ปากดูมีสุขภาพดี เม็ดสีแน่นชัด กลบสีปากคล้ำได้มิด สามารถทาได้ทั้งแบบเบลอๆ และแบบเต็มริมฝีปาก • เนื้อครีมมี่แมท เนียนนุ่มละมุนเบาสบายปาก • เกลี่ยง่าย ติดทนนาน • เม็ดสีแน่นชัด กลบสีปากคล้ำได้มิด • ช่วยเติมเต็มร่องปากให้ปากดูมีสุขภาพดี

Burberry อธิบาย finish ของ Lip Velvet Long Wear Lipstick ตัวนี้ว่าเป็น " velvety matte radiance " เอิ่ม อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าคุณจะคิดยังไงนะ แต่เวลาเราคิดถึง matte lipstick เนี่ยะ เราไม่เคยคิดถึง "radiance" เลย velvety น่ะโอเคได้ แต่ radiance? มันยากที่จะรวม 2 สิ่งนี้เข้าด้วยกันในลิปสติกเนื้อ matte นะเราว่า แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้แล้ว เราต้องแบบยอมรับเลย ว่าถ้าให้เราอธิบาย finish มัน เราก็คงจะอธิบายอย่างที่ Burberry เขาบอกจริง ๆ!

  1. สอบ สาย ดํา เท ค วัน โด ราคา
  2. รีวิว ลิ ป burberry lip velvetine
  3. หวย ออก 16 มีนาคม 62 pas de calais
  4. รีวิว ลิ ป burberry lip velvet dusty pink
  5. รีวิว ลิ ป burberry lip velvet revolver
  6. รีวิว ลิ ป burberry lip velvet oxblood

Review

ตอนนี้กลายเป็นว่าขาดลิปสติกสีแดงมิได้ล้าววว ส่วนตัวเบนซ์เป็นคนที่แทบไม่ค่อยแต่งหน้าเยอะเลยค่ะ อย่างดีก็รองพื้น คอนซีลเลอร์ มาสคาร่า บลัชออนบ้างบางครั้ง เพราะฉะนั้นถ้าขาดสีสันของลิปสติกหน้าคือจืดมว๊าก!! เวลามีงานสำคัญหรือต้องถ่ายรูปปากชั้นต้องแดงไว้ก่อน ขอมาระเบิดกรุลิปสติกสีแดงของ Burberry ที่มีค่ะ ประเดิมด้วย สีทองอร่ามแพคเกจใหม่ Burberry Kisses 109 Military Red ขอบอกว่าไลน์ Kisses คือเนื้อลิปสติกซาตินดีมากนะ จุดเด่นคือทาตอนริมฝีปากแห้งได้โดยที่ลิปไม่ตกร่องและไม่แห้ง แต่ถ้าริมฝีปากลอกต้องจัดการก่อนเด้อ ไม่งั้นไม่งามนะ สีจะออกแดงสว่างๆ ทารอบเดียวสีชัด แต่ถ้าแบบนิดเดียวแล้วเกลี่ยให้ทั่วจะได้สีแดงอมชมพู สวยมากแม่!!!! ตัวต่อมาคือ Liquid Lip Velvet 40 Festive Red ลิปจิ้มจุ่ม ออกแนว Soft Matte ขอบอกว่าเนื้อลิปนุ่มที่สุดใน 30 โลก ใช้นิ้วเกลี่ยแล้วมันละมุนนิ้วมากกกก สีนี้จะออกแดงอมส้มค่ะ ทาแบบอมเบรสวยสุด ถึงแม้จะเป็น Soft Matte แต่ใช้แล้วริมฝีปากไม่แห้ง และที่สำคัญคือค่อนข้างติดทนค่ะ ทานข้าวก็แล้ว มีเปื้อนแมสบ้างก็แล้ว แต่สียังชัดอยู่นะคะ แทบไม่ต้องเติม ใครที่ชอบงานริมฝีปากอิ่มชุ่มชื้นแวววาวล่ะก็ Burberry Full Kisses ตอบโจทย์ เบนซ์มีสี Military Red No.

วันนี้เราจะมาทำการเปรียบเทียบลิปสติกยอดนิยมที่กำลังเป็นกระแสมากๆ ในตอนนี้ นั้นก็คือลิปสติกจาก "BOBBI BROWN" ที่ทยอยกันออกมาติดๆ กันในช่วงนี้ แล้วก็ดันมาฮิตสุดอะไรสุดทุกรุ่น ใครกำลัง งง สับสนว่า จะเหมาะกันรุ่นไหนมากกว่ากัน หรือยังเลือกไม่ถูกว่าตัวเองเหมาะกันรุ่นไหน เดียวทางเราจะพาไปหาคำตอบกัน!

SUPERMOM LIP VELVET CRAYON สวัสดีค่ะสาวๆ ปอห่างหายไปกับการเขียนบทความรีวิวไปนานเลย แต่บทความนี้ปอพามารับชมรีวิวลิปสติกออกใหม่ จากแบรนด์ Supermom Thailand ถ้าเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ ก็จะรู้ดีว่าเมื่อก่อนเค้าทำแต่ลิปจิ้มจุ่มแบบแมทใช่ไหมหละ? แต่ปี 2019นี้ นางทำลิปสติกออกมาแหวกแนวสไตล์เดิมของตัวเองไปเลย นางทำเป็นแท่งลิปแบบ Crayon ที่มีรูปร่างแท่งเหมือนกับดินสอนั่นเอง ตัวแพคเกจเป็นพลาสติกแมท แท่งน่ารัก น่าพกพา ที่สำคัญเป็นแบบหมุน ไม่ต้องพกกบเหลา SUPERMOM LIP VELVET CRAYON รุ่นนี้ได้ผลิตมาทั้งหมด 9เฉดสี เป็นสีสไตล์เกาหลี คือจะเป็นโทนสีแดงกุหลาบสะส่วนใหญ่ แต่ยังแอบมีความตุ่นๆ และก็ยังมีโทนสีชมพู และโทนส้ม โทนน้ำตาลด้วย มีคนถามปอหลายคนว่าเนื้อลิปรุ่นนี้ดีไหม?

Thursday, 17 March 2022
แนว-ขอสอบ-ความ-ร-ทวไป-2563